Chính sách bảo hành bảo trì

1. Điều kiện 1 ĐỔI 1 trong vòng 15 ngày (tính từ ngày mua hàng) nếu sản phẩm bị lỗi

  • Sản phẩm được xác định không có dấu hiệu bị thay đổi vị trí, kết cấu hoặc tháo lắp hệ thống.
  • Sản phẩm lỗi được xác định do yếu tố kỹ thuật của công ty.
  • Sản phẩm vẫn còn đầy đủ các linh kiện, phụ tùng kèm theo, tem sản phẩm, tem niêm phong của nhà sản xuất.

2. Thời gian và điều kiện bảo hành đối với module CDI

Điều kiện bảo hành

  • Module CDI còn trong thời gian bảo hành, không nằm trong 1 trong những điều kiện loại trừ bảo hành ở mục V, và phải thoả mãn 1 trong các điều kiện như sau:

+ Có hiện tượng lạ về cảm quan (màu, mùi) sau module CDI.

+ Bề mặt module CDI không an toàn về điện.

+ Khả năng lọc CDI không đạt như cam kết trong hợp đồng.

  • Module CDI và các bộ tiền lọc được chăm sóc, bảo trì hoặc thay thế định kỳ ít nhất 6 tháng/lần bởi nhân viên Maxdream hoặc tổ chức/cá nhân được Maxdream chứng nhận, và uỷ quyền.

Thời gian bảo hành (tính từ ngày mua hàng)

  • 3 năm: module CDI bán công nghiệp và công nghiệp (Bảo hành cả vật liệu lọc và chất lượng nước)
  • 2 năm: module CDI máy để gầm / máy để bàn / máy tổ chức / máy tổng HMI (Bảo hành cả vật liệu lọc và chất lượng nước )

3. Thời gian và điều kiện bảo hành đối với phụ kiện khác (tính từ ngày mua hàng)

Máy gia đình DG01, máy gia đình DB01, máy tổ chức, Máy lọc tổng S01 Máy lọc tổng C01 và hệ công nghiệp cao cấp
Ly lọc 12 tháng 24 tháng
Thiết bị / linh kiện liên quan đến điện ( CB, bộ nguồn, màn hình HMI, bộ điều khiển PLC, đèn UV, rơ le, bơm, van điều khiển, vỏ cột lọc thô ) 12 tháng 24 tháng
Các lõi lọc tiêu hao trừ module CDI 0 0

4. Maxdream cam kết bảo hành khả năng lọc theo tiêu chuẩn đã cam kết của hệ thống

  • Áp dụng đối với Quý khách hàng đăng ký mua gói bảo dưỡng định kỳ standard của Maxdream

5. Trường hợp linh kiện hoặc thiết bị không được bảo hành và đổi trả

  • Lõi lọc thô (PP , CTO, Nano silver), nước chanh công nghiệp (acid citric), vật liệu lọc cột lọc thô.
  • Sản phẩm bị hỏng do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp từ bên ngoài: con người, va đập, thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Sản phẩm bị lỗi do khách hàng tự ý thao tác/ vận hành sai dẫn đến sản phẩm bị quá tải hoặc không lọc được.
  • Nguồn nước đầu vào là nước nóng (>42 độ C), hoặc không đúng với nguồn nước đã được tư vấn, khảo sát hoặc kết quả kiểm định nước ban đầu.
  • Sản phẩm được sử dụng trong các điều kiện kỹ thuật (áp suất, nhiệt độ, điện áp, …) nằm ngoài tiêu chuẩn giới hạn cho phép của các thông số được xác định trong tài liệu hướng dẫn sử dụng của Maxdream.
  • Sau khi nghiệm thu, sản phẩm bị móp, trầy, xước, gãy, vỡ.
  • Sản phẩm được đại diện Maxdream xác định đã qua sửa chữa, vận hành, lập trình, bảo trì, bảo dưỡng, thay đổi vị trí, kết cấu hệ thống bởi các tổ chức hoặc cá nhân không được chứng nhận và uỷ quyền từ Maxdream.
  • Khách hàng mua hoặc sở hữu sản phẩm không hợp pháp, không rõ nguồn gốc hoặc từ kênh bán hàng không chính thức.

6. Hiệu lực chính sách:

Kể từ ngày 25/10/2022 cho đến khi có thông báo mới.

7. Địa điểm bảo hành:

Công ty Cổ Phần MaxDream tại số 96 Đường 10, Khu Đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức hoặc tại các Trung Tâm Bảo Hành được Maxdream chứng nhận, và uỷ quyền trên toàn quốc.

Hotline tiếp nhận, giải đáp thông tin về chính sách bảo hành: 08888 70968 / 0888 755211